Thí sinh The Voice bất ngờ khoe “vòng” gợi cảm

Sau một tuần tạm nghỉ, tối  (14/10), đêm Liveshow thứ 3 của Giọng hát Việt và cũng là đêm Liveshow đầu tiên của 14 thí sinh thuộc hai đội Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng trong đã diễn ra sôi nổi và hào hứng tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng, TPHCM.

 

Ngoài ấn tượng được tạo ra bởi sự xuất sắc của một số giọng ca như Đinh Hương, Đồng Lan,… liveshow còn gây chú ý bởi sự “lột xác” ngoạn mục về ngoại hình của Thái Trinh, Tiêu Châu Như Quỳnh dưới sự hỗ trợ của ba nhà thiết kế danh tiếng: Công Trí, Tuấn Trần và Anh Thư.

 



Thái Trinh đã "lột xác" từ một cô gái có phong cách bụi phủi
thành một người đàn bà trưởng thành, khêu gợi và sexy.

Vốn sở hữu phong cách tinh nghịch, trẻ trung, pha một chút bụi bặm của tuổi mới lớn, "Hiện tượng Youtube" Nguyễn Thái Trinh – đội Hồ Ngọc Hà đã khiến khán giả ngỡ ngàng khi xuất hiện trong liveshow lần này với một hình ảnh hoàn toàn mới lạ, sexy và trưởng thành hơn. Tuy nhiên, chiếc đầm đỏ với phần lưng và ngực khoét sâu, kết hợp với chiếc quần da bó màu đen cá tính mà Thái Trinh mặc tối qua có vẻ như không nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả bởi họ thích vẻ đơn giản, dễ thương của Trinh trước kia hơn.

 

 


Một Tiêu Châu Như Quỳnh sexy thay cho một Tiêu Châu Như Quỳnh
dịu dàng, nữ tính như thường thấy.

Giống như Thái Trinh, một thí sinh trẻ khác đến từ đội Hà Hồ – ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh cũng có sự biến đổi rõ rệt về diện mạo bên ngoài. Sở hữu gương mặt xinh xắn và vẻ ngoài nữ tính, cô cháu gái của ca sĩ Lam Trường thật sự cuốn hút với một bộ đầm ngắn phối hai màu đỏ – đen, kết hợp với đôi tất lưới rất sexy, bắt mắt. Vẻ đẹp ngoại hình kết hợp với màn vũ đạo nhuần nhuyễn, sôi động đã làm cho tiết mục của Như Quỳnh thỏa mãn mắt nhìn của khán giả.

 

 


Nguyễn Hương Giang dịu dàng, trẻ trung, tinh tế và vô cùng gợi cảm.

Với trang phục màu hồng trẻ trung, duyên dáng và nữ tính, cô gái đẹp Nguyễn Hương Giang của đội Hà Hồ cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả cho phong cách thời trang nhẹ nhàng, tinh tế của mình.

 

 


Thiều Bảo Trang ăn hình từ nhan sắc đến trang phục.

Thiều Bảo Trang – cái tên gây scandal với nghi án tình cảm cùng cựu giám đốc âm nhạc Phương Uyên – cũng có một sự lựa chọn trang phục khá thông minh khi bộ jumsuit màu trắng đã giúp cô tôn lên vóc dáng chuẩn như người mẫu của mình.

 

 


Đinh Hương xinh đẹp, ma mị và lôi cuốn.

Được đánh giá là xinh đẹp và quyến rũ bậc nhất trong số các nữ thí sinh tham gia The Voice, cô gái quê gốc Quảng Trị Đinh Hương còn chinh phục hoàn toàn khán giả có mặt tại sân khấu đêm qua bằng bản lĩnh tự tin và một giọng hát ma mị, đầy nội lực khó cưỡng.

 

 

By gionghatviet

Bình luận về bài viết này