Bùi Anh Tuấn: Tôi sao sánh được với Bằng Kiều

Đó là người mà Tuấn học hỏi, so sánh khập khiễng là đúng – Bùi Anh Tuấn chia sẻ.

Chàng hoàng tử The Voice đã có một phần thi khá thành công với ca khúc “Hoang mang” trong tiếng reo hò của khán giả. Eva đã có cuộc phỏng vấn “nóng” với Bùi Anh Tuấn sau đêm thi liveshow thứ 3 vừa qua.

So sánh khập khiễng là đúng

-Để chấm điểm cho phần thi tối nay của mình, Tuấn tự chấm cho mình mấy điểm?

Tuấn làm sao tự chấm điểm được, vì Tuấn là người thể hiện mà. Cái này Tuấn nghĩ nên để dành cho khán giả chấm thì hơn, nói ra nhiều người lại nói mình dễ dãi ấy chứ.

-Vậy Tuấn tự tin bao nhiêu phần trăm về phần trình diễn tối nay?

Chắc là Tuấn chỉ tự tin 70% thôi vì trước đó Tuấn cũng có gặp một số áp lực.

-Áp lực đó phải chăng là scandal của Tuấn và cô “bạn gái cũ” của mình?

Thực ra đó cũng là lí do nhưng cũng chỉ là một chút thôi, nó cũng không ảnh hưởng đến Tuấn nhiều lắm. Mẹ và chị Hà cũng đã rất lo lắng cho Tuấn trước đêm thi đấu nên trước lúc thi Tuấn luôn cố gắng làm thế nào đó để mọi người không thất vọng về mình.

 

Bùi Anh Tuấn rạng rỡ trước giờ thi đấu

-Về đêm thi tối nay, Tuấn ấn tượng nhất với thí sinh nào?

Chắc có lẽ đó là tiết mục cuối cùng, phần thi của người chị Đinh Hương. Chị hát mà khiến Tuấn "nổi da gà". Tuấn rất ấn tượng với phần trình diễn của chị.

-Trần Lập đã khen giọng hát của bạn giống như nam ca sỹ Bằng Kiều, nhưng đối với nhiều khán giả thì sự so sánh đó quả là rất khập khiễng, Tuấn nghĩ sao về điều này?

Giọng Tuấn cũng là giọng nam cao nên có lẽ có chút gì đó giống với anh Bằng Kiều. Tuấn muốn nói rằng chưa bao giờ Tuấn nhận mình là có đủ khả năng để so sánh với ca sỹ Bằng Kiều. Đó là một người anh mà Tuấn đang học hỏi, so sánh khập khiễng là đúng. Nhưng anh Trần Lập nói chỉ là khá giống thôi vì nghe sơ qua, thoáng qua nó giống vậy còn để đạt được trình độ như anh Bằng Kiều thì Tuấn nghĩ mình còn phải đi rất dài.

– Hiện tại Tuấn là thí sinh có nhiều lượng fan nhất các thí sinh của The Voice, Tuấn có tự tin là mình sẽ lọt vào vòng sau nhờ khán giả mà không cần đến HLV của mình không?

Hiện tại thì Tuấn chưa biết được cái hồi âm mà khán giả dành cho mình như thế nào nên chưa thể nói trước được điều gì. Nhưng nếu được điều đó thì Tuấn sẽ bớt đi được một gánh nặng cho HLV của mình.

 

Lãng tử và đầy "hoang mang" trên sân khấu

Tôi có đào hoa đâu

-Nói về scandal của Tuấn, trước ngày thi vài ngày thì bạn gặp khá nhiều chuyện về cô “bạn gái cũ” của mình, Tuấn muốn nói gì về chuyện này?

Tuấn không muốn nói gì về chuyện này nữa, Tuấn muốn mọi chuyện kết thúc ngay tại đây. Tuấn chỉ muốn tập trung đến cuộc thi vì chuyện này cũng khá là ảnh hưởng đến nhiều thứ của Tuấn. Giờ Tuấn có nói gì thì mọi chuyện cũng đâu giải quyết được đâu sẽ làm mọi thứ căng thẳng lên mà thôi.

-Hoang Mmng là một ca khúc về tình yêu khá tâm trạng, lúc hát Tuấn nghĩ đến ai?

Cái này cho phép Tuấn giữ bí mật, vì nó là chuyện cá nhân.

-Phải chăng đó là cô gái 17 tuổi của đội Thu Minh mà báo chí vẫn thường nhắc tới?

Không, Tuấn không muốn nói gì cả. ( cười lớn)

-Bên cạnh cái tên Bùi Anh Tuấn thì luôn có rất nhiều cô gái vây quanh, trước đó bạn cũng gặp không ít scandal về tình ái, vậy Tuấn có phải là một chàng trai đào hoa?

Tuấn có đào hoa đâu, Tuấn chỉ thấy mình may mắn hơn nhiều người là được nhiều bạn gái để ý thôi mà. Nói Tuấn đào hoa nhiều người lại chạy đi mất thì sao.

Dính khá nhiều scandal tình ái nhưng Bùi Anh Tuấn không nghĩ mình là người đào hoa

-Vậy sau đêm nay, Tuấn sẽ nói gì với người bạn gái mà bạn đã nghĩ đến khi hát?

Chắc sẽ nhắn tin và chúc ngủ ngon thôi.

Mọi thứ đến với Tuấn quá nhanh, nhiều người cho rằng Tuấn đang bị mắc bệnh ngôi sao quá sớm nhưng ánh hào quang cũng sẽ tàn nếu Tuấn rời cuộc thi đấy?

Cũng có nhiều người nói với Tuấn như vậy, anh cũng biết mà. Từ xưa đến nay Tuấn chưa bao giờ nghĩ mình là một cái gì cao siêu quá, Tuấn vẫn là Tuấn mà thôi. Chỉ hy vọng mọi người vẫn sẽ yêu quý giọng hát mình như xưa để Tuấn có thể tiếp tục trau dồi thêm được mọi thứ cho nó hoàn thiện nhất.

Cám ơn Bùi Anh Tuấn đã chia sẻ !

 

By gionghatviet

Bình luận về bài viết này